Friday, February 5, 2016

ஆசை


உன் வீ ட்டில் உன் கால் பிடித்து விளையாட ஆசை !!!
நீ காப்பி எடுத்து வரும் போது உன் விரல் நுனி பட ஆசை !!!
நீ என் தோள் பிடித்து நடக்க ஆசை !!!

பேருந்தில் உன் பின்னல் நின்று வர ஆசை !!!

ஒரே நேரத்தில் இருவரும் சேர்ந்து இரவு நிலா பார்க்க ஆசை !!!

குழந்தை போல் உன் மடியில் படுக்க ஆசை !!!
உன் காதுமடல் அருகே முத்தம் கொடுக்க ஆசை !!!
கன்ன குழியில் கை விரல் விட்டு ஆழம் பார்க்க ஆசை !!!
முண்டகண் பார்வையில் மூழ்கிவிட ஆசை !!!
ஓர கண் பார்வையில் உயிர் விட ஆசை !!!
உன்னை கட்டி அணைக்க ஆசை !!!
முத்த மழையில் நனைக்க ஆசை !!!
உதட்டில் என் உதடு பதிக்க ஆசை !!!
உன் மார்பில் புதைந்து கொள்ள ஆசை !!!
என் புதரில் உன்னை மறைத்து கொள்ள ஆசை !!!
தாமரை மலரின் தரிசனம் பார்க்க ஆசை !!!
சிம்னி வெளிச்சத்தில் சிப்பிக்குள் முத்து பார்க்க ஆசை !!!
உன்னோடு தண்ணிர் பிடித்து வர ஆசை !!!
உச்ச போகும் போது துணைக்கு வர ஆசை !!!
உன் தலை கோதி தூங்க வைக்க ஆசை !!!
நீ தூங்க நான் முழித்து இருக்க ஆசை !!!
காலை சோம்பல் முறிக்கும் அழகை ரசிக்க ஆசை !!!
மாமா இன்னும் ஒரு 5 நிமிடம் என்று கொஞ்ச வைக்க ஆசை !!!
என் உதட்டால் ஊட்டி விட ஆசை !!!
உன் கை பிடிச்சி மழை நேர வேளையில் சுற்றி வர ஆசை !!!
என் ஆடை விலகாமல் நீ பிடித்து வர ஆசை !!!
இரவெல்லாம் உன்னோடு பேச ஆசை !!!
உன் மார்பில் சாய்ந்து அழ ஆசை !!!
தாலி கட்டி மனைவியாக்க ஆசை !!!
கெஞ்சி கெஞ்சி கொஞ்சி பேசிட ஆசை !!!
தூங்கும் பொது காதோரம் பேச ஆசை !!!
பைக் பயணத்தில் பின் கழுத்தில் முத்தம் வங்க ஆசை !!!
மொத்தத்தில்
உன்னோடு உன்னோடு வாழ்ந்து மடிய ஆசை !!!


No comments:

Post a Comment